Friday, April 29, 2011

[XBOX] Burn out 3 : Takedown 1.6GB


Tôi dám đánh cược với các bạn đây là một trong những game đua xe hay nhất và hấp dẫn nhất trong năm nay. Burn Out 3 : Take Down có thể sánh ngang với các game đua xe như Need For Speed : Underground của EA, hay bộ sưu tập xe đồ sộ của dòng Gran Turismo nổi tiếng, các đường đua độc đáo đến mê người trong Rallysport Challenge 2 của Microsoft.  

Trong Take Down, bạn tiếp tục sống không khí sôi động và quyết liệt của những cuộc đua tốc độ nghẹt thở và dĩ nhiên không thể thiếu những màn đụng xe được mô tả chi tiết và tường tận theo phong cách độc quyền của Burn Out.

Burn Out là một trong số ít game có cách chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Burn Out chỉ tập trung vào việc hoàn tất cuộc chơi trong thời gian nhanh nhất và tìm cách hạ gục những đối thủ khác trên cùng đường đua như bao trò chơi cùng thể loại khác. Burn Out tập trung khá nhiều vào các hiệu ứng vật lý để diễn tả cảnh xe va chạm trong suốt cuộc đua. Con "chiến mã" của bạn sẽ lần lượt bị tổn hại khác nhau tùy theo mức độ va chạm: sơ sơ thì bể kiếng hay xây sát nhẹ; nặng hơn, bạn lao qua barrier chắn ngang đường và mất cả mui, cửa xe...



Cảnh đụng xe dây chuyền của đoàn xe phía sau được thể hiện ấn tượng và thật. Số điểm kiếm được sau mỗi lần dành chức vô địch giúp bạn phong phú hóa đội xe "sát thủ" để chuẩn bị tham gia những cuộc đua trước mắt.

Hiệu ứng đồ họa hoàn toàn nổi bật và bắt mắt hơn so với hai phiên bản đầu. Vì Acclaim, hãng phát triển kiêm phát hành Burn Out trước đây đã nhượng bản quyền cho Electronic Arts, hãng phát hành game lớn nhất tại Mĩ và quá quen thuộc với dân chơi game. Quang cảnh hai bên đường nhòe đi mỗi khi xe của bạn đạt tốc độ cao; hiệu ứng độc quyền EA từng thể hiện thành công trong Need for Speed : Underground. Các xe cọ xát nhau sẽ làm xuất hiện các tia lửa điện đẹp như pháo hoa. Xe xuất hiện trong game không có bản vẽ giới thiệu chi tiết vì chúng không phải là những mẫu xe có thực ngoài đời nhưng nhìn vẫn rất đẹp và thời trang. Burn Out 3: Take Down được phát hành trên cả hai hệ máy Xbox và PS2, nhưng Burn Out 3 trên Xbox đẹp hơn hẳn về các hiệu ứng đồ họa.

Có vài thay đổi đáng ngạc nhiên trong phiên bản mới, AI máy khi nhận thấy bạn đang bám đuổi sát sẽ chủ động ép xe hòng đẩy bạn xuống nhóm cuối. Đích đến không còn bao xa mà bạn lại bị một tên "chơi bẩn" sau lưng thì thật bực mình. Ngược lại, trong khi đang nhấp nhô nhóm giữa bảng, tôi đã dùng chiêu boot on "tiễn" hẳn ba xe trước mặt để đường hoàng về đích; một cảm giác tuyệt vời như đang xem "2 Fast and 2 Furious" vậy. Trong Burn Out 3 bạn có thể thưởng thức hiệu ứng Impact Time làm chậm lại thời gian mỗi khi xe của bạn vô tình đụng phải các chướng ngại trên đường. Vào thời điểm này bạn có thể nhấn A kết hợp cùng Analog trái để ngáng chân đám đối thủ đang tranh thủ cơ hội vượt lên trước. Đây chính là chiêu ăn điểm mới mà Burn Out 3 tạo ra để làm hài lòng các fan của mình.



Kiểu chơi "Crash Mode" trong phiên bản mới không chỉ cho chơi solo bình thường, bạn có thể phối hợp cùng một tay chơi khác thông qua online lẫn offline để cùng nhau ghi nhiều điểm hơn. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá vì các cuộc tranh tài trên mạng giờ đây hỗ trợ đến 8 người chơi; con số khá lý thưởng cho một game online thuộc dạng "must have" như Burn Out.

Bạn sẽ cảm nhận được tiếng xé gió " vụt qua mặt " để lại cảm giác lâng lâng như thật, tiếng gầm rú động cơ náo loạn cả đoạn đường, tiếng va quẹt lạnh người và đỉnh điểm là âm thanh " kinh hoàng " của cú đụng đối đầu với xe ngược chiều. Những bài nhạc sôi động giúp bạn hưng phấn hơn và bạn có thể tự soạn riêng nhạc cho mình. Giá trị của phần âm thanh được nâng lên nếu bạn có một dàn loa tốt.

Không còn nghi ngờ gì nữa! Burn Out 3: Take Down là một trong những game đua xe hay nhất trong năm. Tuy không có những chiêu độ xe như các game đua xe khác mới phát hành gần đây, nhưng những đường đua căng thẳng cực kỳ quyết liệt sẽ nhanh chóng hớp hồn bạn.
Phát triển: Criterion Games
Phát hành: EA Games
Thể loại: Đua xe
Ngày phát hành: 09/2004
http://www.mediafire.com/?sharekey=70bde381b2a3338eaf924764f9977b1d569468326d6b4f830ac99885da44e881
password: vns
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...