Tuesday, April 19, 2011

[WII] No More Heroes 2 (NTSC-U) 3.3 GB



Thông tin gameNối tiếp cốt truyện của tuyệt phẩm No More Heroes năm xưa, phần hai của series game huyền thoại này mang tên No More Heroes 2: Desperate Struggle sẽ đưa người chơi gặp lại Travis Touchdown, gã sát thủ lập dị và quái tính trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Sau khi đoạt được ngôi vị đệ nhất sát thủ thế giới, Travis những tưởng anh ta có thể trở về với cuộc sống nhàn rỗi trong nhà nghỉ của mình với một núi tiền. Thế nhưng, cái giá để trở thành Số Một không bao giờ là rẻ đối với bất kỳ ai.

Trong khi chưa kịp trở về với cuộc sống trước đây của mình thì anh ta đã liên tiếp bị truy sát bởi những kẻ thù bí hiểm và ngay đến cậu bạn thân của anh ta cũng bị một băng nhóm xã hội đen sát hại. Cùng đường, phẫn uất, Travis Touchdown một lần nữa lại dấn thân vào thế giới của sát thủ một lần nữa để giành giật lại sự thanh thản của chính mình.


No More Heroes 2 sẽ vẫn sử dụng phong cách đồ họa ấn tượng của mình cùng với mô tuýp hành động cá tính và hài hước quen thuộc của mình. Trong game người chơi sẽ gặp lại những nhân vật vô cùng cá tính và nổi loạn như Sylvia Christel - người đẹp mang trong mình hai dòng máu Nhật và Ukraina hay Nathan Copeland, một gã sát thủ hiphop da màu sử dụng vũ khí là một chiếc đài cassette có khả năng biến hình.

Đồng thời, nhà sản xuất cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ thay đổi lại một số chi tiết quan trọng, đặc biệt là thế giới mở trong game. Giờ đây nguời chơi sẽ nhận được những chỉ dẫn tốt hơn và không phải mò mẫm như trước kia nữa. Họ cũng đã chi tiết hóa căn phòng trong nhà nghỉ của Travis để người chơi có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của gã sát thủ lập dị này. Đặc biệt nhất là No More Heroes 2 sẽ có một mini-game để người chơi có thể giải trí với chú mèo của Travis.


Suda 51 – trưởng đội ngũ thiết kế Grasshopper – cho biết rằng họ sẽ cố tận dụng những tính năng mới của tay cầm Wii Motion Plus để tích hợp vào những pha hành động trong game. Trong phần hai của loạt game này, người chơi cũng sẽ có cơ hội được sử dụng song song hai cây kiếm beam-katana để thi triển những tuyệt chiêu hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất sẽ đầu tư thêm vào cốt truyện để nội dung phần hai được sâu sắc hơn. Tuy nhiên, No More Heroes 2 vẫn sẽ giữ nguyên sự đơn giản và hài hước của mình trong mọi tình huống để người chơi có thể tìm lấy tựa game này như một món ngon xả stress cuối tuần. (Gamek.vn)






http://www.mediafire.com/?sharekey=51249e38db895a17b9fe86fa3433a2e7438f2c5b%2053d5929a4d71ee60c1ce7296

OR
http://www.mediafire.com/?sharekey=8eadf39a99e9ae20ab1eab3e9fa335ca167842c2d3fc9322

Password: www.nintendovn.com
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...