Tuesday, April 19, 2011

[PS2] Kingdom Hearts 2 NTSC


Phát hành : Buena Vista Games
Phát triển : Square Enix & Walt Disney Interactive
Nền : PS2
Ngày release :
+Nhật :22/9/2005
+Bắc Mỹ :28/4/2006
+Châu Âu : 29/9/2006
Số lượng đĩa :1
Số người chơi :1
Thể lọai : Action/RPG
Điểm Gamespot: 9,6/10

Nội dung :
KH2 có nội dung khá phức tạp khi nó làm nhiệm vụ giải thích cho tòan bộ những gì bí ẩn của KH1 và KHCOM . Nobody, 1 lọai quái vật được sinh ra khi 1 ngừơi có trái tim mạnh mẽ bị bíên thành Heartless và mọi Nobody đều sinh ra tại 1 thị trấn gọi là Twilight Town , điều đó cũng có nghĩa là Sora cũng có 1 Nobody do cậu đã từng bíên thành Heartless (KH1) và Nobody đó của cậu có tên là Roxas . Ngoài ra , bạn còn biết nhóm ngừơi áo đen trong KH COM có tên là Organization XIII , đây là 1 nhóm ngừơi gồm 13 Nobody có hình dạng con người muốn trở thành những con người hòan thiện bằng cách sử dụng sức mạnh KH . Vì vậy nhóm người này đã lợi dụng Sora tiêu diệt bọn Heartless để đưa những trái tim của Heartless đến KH để tăng sức mạnh cho Sora .

Trong phần này , với sự xuất hiện của Ansem The Wise , nhiều vấn đề bí ẩn trước đây cũng được sáng tỏ , như Ansem trong KH1 thực chất chỉ lá 1 Nobody của 1 người học trò của ông tên là Xehanort . Tên Xehanort này đã tráo trở đuổi vị ân nhân của mình đi và cướp thí ngiệm của ông , nhưng sau đ1o hắn lại bị Heartless cướp mất trái tim và tạo ra Ansem gải ở KH1 cùng 1 Nobody có tên làm Xemnas cũng là thủ lĩnh của nhóm OXIII. Ansem The Wise sau khi bị đuổi đi đã đổi tên là Diz cho bọn OXIII ko phát hiện ra . Và ông đã tạo ra 1 thị trấn Twilight Town giả dựa trên thị trấn Twilight Town thật nhằm dùng nó để “nhốt” Roxas tránh khỏi sực truy đuổi của OXIII. Ngoài ra , bạn còn bíêt mọi thứ về nguồn gốc của Naminé – 1 Nobody của Kairi cùng những giải thích về việc cô là Nobody của Kari, về sức mạnh của cô v.v..

Nói về Sora ,1 năm sau sự kiện cậu tiêu diệt Ansem giả ,sau khi được Naminé hồi phục hòan tòan đã lên đường tiếp tục hành trình tìm nhà vua Mickey . Còn Kairi , sau khi trở lại Destiny Islands luôn day dứt về 1 người con trai mà cô ko nhớ rõ mặt (do ảnh hưởng của Naminé ) đã lên đường đi tìm Sora , và sau đó cô đã gặp lại Sora với sực giúp sức của Riku . Tuy nhiên Riku do giúp Diz bắt giữ Roxas nên đã dùng sức ,mạnh bóng đêm để hạ cậu nên cậu đã phải mang hình hài của Ansem gải ở phần 1. Tuy nhiên sau đó, sức mạnh bóng đêm trong cậu bị xóa sổ hòan tàon và cậu lấy lại hình hài của của mình . Cả 3 người bạn hội ngộ và cùng nhau trở lại Destiny Islands cùng nhà vua Mickey . Trước đó, Roxas cùng Naminé đã trở lại thân xác chủ của mình là Sora và Kairi để trả lại cho họ tòan bộ sức mạnh của họ , đồng thời với việc đó, nhóm OXIII bị xóa sổ hòan tàon với việc Sora tiêu diệt Xehanort

KH2 kết thúc cũng là kết thúc tòan bộ cậu chuyện của về Sora , cậu đã tìm tấhy nàh vua cũng như ngừơi bạn Riku của mình . Cậu cũng đã cứu thế giới khỏi các thế lực bóng đêm . Nhưng còn 1 điều là những bí ẩn quanh 3 thanh Keyblade của Sora , Mickey và Riku vẫn còn là những ẩn số đồng thời ta vẫn chác chắn 1 điều là vẫn còn những thế lực múôn gàinh láy cả thế giới ngoài kia vì 1 khi Heartless còn tồn tại thì Nobody vẫn tồn tại và vẫn còn những thế lực bóng đêm hùng mạnh khác ngàoi đó ……..


DOWNLOAD - SIZE : 2,8 GB
http://www.mediafire.com/?sharekey=86232c723e3162bce5c3dee5769931ec897a4c01666718ee9d4bfef7ef5beeff

Pass : happy_fogvn@free4vn.org
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...