Tuesday, April 19, 2011

[PS2] Kingdom Hearts NTSC




Phát hành : Square Soft & Walt Disney Interactive
Phát triển :Square Soft
Nền : PS2
Ngày release :
+Nhật :28/4/2002
+Bắc Mỹ :17/9/2002
+CHâu Âu :15/9/2002
Số lượng đĩa :1
Số người chơi :1
Thể lọai : Action/RPG
Điểm Gamespot:

Nội dung :
Thật ra KH là 1 game chỉ dành để nói riêng về nhân vật Sora và cái King dom hearts kia , vì vậy ngay phần 1 hay cả nhưng phần sau thì KH vẫn sẽ chỉ nói về 2 thứ này trong game (nếu có chuyển chủ đề thì trừ phi câu chuyện của Sora kết thúc hòan tòan thui) .

KH1 nói về 1 cậu bé 14 tuổi tên Sora thường hay chơi trên hòn đảo Destiny Islands (ngay tên đảo cũng ý nghĩa quá ^^) cùng với 2 người bạn thân của mình là Kairi (14) và Riku (15) . Cậu cùng 2 người bạn của mình có ước mơ được đi ra thế giới bên ngoài để khám phá chúng , thế nên cả 3 hợp sức để làm 1 con bè gỗ để làm điều đó . Thế nhưng vào đêm trước khi lên đường , hòn đảo nơi cậu sống bị 1 thế lực bóng tối bí ẩn tấn công , cũng cùng lúc cậu có được 1 thanh kíêm hình chìa khóa bí ẩn được gọi là Keyblade .C ậu cùng các bạn mình sau đó bị hút sang các thế giới khác . Sora bị đưa đến thị trấn Traverse Town và tại đó , cậu được làm quen với nhiều bạn mới cũng như biết được tầm quan trọng thanh Keyblade nọ, nó có khả năng tiêu diệt thế lực bóng tối kia mà đại diện là bọn Heartless chuyên tìm kiếm sức mạnh bóng đêm trong tim người cùng những kẻ lợi dụng Heartless để đe dọa cả thế giới .

Sau đó, cậu gặp được Donald và Goofy –2 cận thần của nhà vua Mickey . Vua Miickey trước khi lên đường tìm hiểu nguyên nhân các ngôi sao trên trời sao ngày qua ngày lại bíên mất đi đã giao cho Donald và Goofy đi tìm 1 người cầm “1 thanh chìa khóa” và họ đã tìm ra Sora . Thế là cả 3 lập nhóm và cùng phiêu lưu, khám phá các thế giới WD đầy màu sắc .

Cùng lúc , Kairi sau khi ra thế giới bên ngòai đã bị bọn Heartless cướp mất trái tim và rơi vào tay Maleficent – 1 mụ phù thủy độc ác .Mụ phụ thủy này đang âm mưu mở 1 cánh cửa bí mật đến thế giới những trái tim (Kingdom hearts) , nhưng muốn mở cánh cửa đó thì cần tập hợp đủ 7 vị công chúa trái tim (Princesses of Heart) là những người có những trái tim trong trắng nhất mới mở được cánh cửa đó . Vì vậy bà đã dùng Kairi để dụ dỗ Riku giúp súc cho bà thu thập đủ 7 vị công chúa , nhưng có 1 điều bà ko ngờ là Kairi cũng là 1 trong 7 vị công chúa kia .

Tuy nhiên trong khi đó , Riku bạn Sora lại nghe theo thế lực bóng đêm đi ghen tị với tình bạn của nhóm Sora . Cậu đã bao lần gây khó dễ cho Sora và hậu quả là thanh Keyblade cuối cùng cũng đã chọn Sora làm chủ nhân của mình dù rằng Riku mới là chủ nhân thật sự của nó . Thất bại đó đã khiến Riku bán linh hồn cho Ansem- 1 người nghiên cứu bóng tối nham hiểm (với phần 2 bạn sẽ bíêt rõ về người này) và người này đã dùng sức mạnh cùng hình dáng Riku để dùng thanh Keyblade bóng đêm – có khả năng mở trái tim con người(có được nhờ tập hợp 7 vị công chúa trái tim) tấn công Kairi khi bíêt trái tim Kairi bấy lâu bị cướp luôn nằm trong ngừơi Sora . Sora đánh bại Riku này và đã giải phóng trái tim của Kairi ra khỏi người mình cùng trái tim của 6 vị công chúa còn lại , việc làm này tuy giúp cho 7 vị công chúa hồi phục nhưng lại bíên Sora thành 1 con Heartless , nhưng may thay sau đó, chính sức mạnh của Kairi đã đưa cậu trở lại với hình hài con người .

Cuối cùng , nhóm Sora đến End of the World – 1 nơi tụ tập những phần còn lại của các thế giới bị Heartless tiêu diệt để tiêu diệt Ansem và hồi sinh các thế giới lại như cũ , đồng thời đóng kín cánh cửa Kingdom hearts lại . Kairi được đưa về Destiny Islands , Riku bị nhốt lại sau cánh cửa KH (dù rằng trước đó cậu đã tỉnh ngộ), còn nhóm Sora lại tiếp tục hành trình tìm nhà vua cùng Riku – bạn Sora …….



Download - Size : 2,3 GB
http://www.mediafire.com/?sharekey=86232c723e3162bce5c3dee5769931ec897a4c01666718eea9a26c4ed87536eb

Pass : happy_fogvn@free4vn.org
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...