Tuesday, April 19, 2011

[GC] Harvest Moon - Another Wonderful Life NTSC





  • Phát hành: Marvelous Entertainment


  • Phát triển: Natsume

  • Ngày phát hành: 26-07-05

  • Thể loại: RPG.

  • Hệ máy: Sony PlayStation 2

  • Thông tin chung:

  • Harvest Moon: A Wonderful Life khi được ra đời trên hệ máy Gamecube năm 2004 đã khẳng định thêm những nét hay ,hấp dẫn và độc đáo cho dòng game HM .Cuộc sống ở Forget-Me-Not Valley thật tuyệt vời. Trồng và thu hoạch rau quả ,chăm sóc thú ,xây dựng gia đình,thú vui ...tán gái .....!Trò chơi thực sự được đánh giá cao ,nhưng vẫn có yếu điểm là game còn hơi chậm trong quá trình chơi !Và nhân vật ở đây là nhân vật nam .Bây giờ ,sau một năm ,hãng Natsume lại tiếp tục cuộc hành trình với 1 bản HM mới :HM Another Wonderful Life, Natsume và Marvelous sẽ thay nhật vật chính là nam ,chiếm hầu hết trong các bản game thành một cô bé khác xin xắn !Gây ra những nét bất ngờ mới mẻ !

    __Câu chuyện trong game được bắt đầu bởi Takakura, người bạn thân thiết của cha bạn giới thiệu nông trại do cha bạn để lại.Vì bạn quá chán cái cuộc sống ồn ào nơi thành thị và cần tìm chốn thanh bình êm ả ,vậy nên bạn đến Forget-Me-Not Valley để cố gắng xây dựng và khôi phục nông trại cũ. Takakura sẽ giúp bạn trong việc đem những thứ bạn cần mua ,hoặc bán để giúp bạn thêm tiền ,thiết bị cho việc quản lý nông trại ,Bên cạnh đó ,ông còn là người đưa ra những ý kiến cho bạn trong việc trồng cây ,chăm sóc thú ..... . Bạn không cần thiết phải kết hôn trong game này ,nhưng nếu thích bạn vẫn cưới được một trong ba anh chàng sống trong xóm,và bạn sẽ trở thành người vợ ,mẹ trong thời gian không xa .Nuôi dạy đứa con kháu khỉnh cùng một cuộc sống mới tốt đẹp

    __Ngoài ra ,game vẫn giữ lại những nét cũ của Bản HM AWL for Boy ,kể cả âm nhạc cùng các nhân vật ,cá ,cây trồng ,khoáng sản !Game tuy không mới lắm về nội dung nhưng vẫn đạt 1 giá trị cao cho giải trí !
    Điểm từ Gamespot :8.1
    -Gameplay 9
    -Graphics 7
    -Sound 7
    -Value 8
    -Tilt 8  

     

    htp://www.megaupload.com/?d=1AI9B1KD
    http://www.megaupload.com/?d=2FZJGFTY

    or
    http://www.mediafire.com/?la2vq1f9j2nbm
    Add a comment

    0 comments:

    Post a Comment

    Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...