Saturday, April 23, 2011

[WII] Metroid Prime Trilogy (PAL) 8.5 GB




Nhà phát hành: Nintendo
Nhà phát triển: Retro Studios, Inc
Hệ máy: Wii
Ngày phát hành: August 24, 2009
Thể loại: Compilation

Bộ game Metroid Prime (Metroid Prime Trilogy) sắp tới sẽ có tổng cộng 3 game, gồm: Metroid Prime, Metroid Prime: Echoes và Metroid Prime 3: Corruption. Theo hãng Nintendo, Metroid Prime và Metroid Prime: Echoes đã từng được phát hành cho hệ GameCube trước đây và sẽ được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp với cách điều khiển lẫn độ phân giải cho máy Wii.

Metroid Prime Trilogy hiện đang được phát triển bởi cả Nintendo lẫn hãng Retro Studio. Hãng Nintendo cho biết, người chơi có thể khởi động mỗi game thông qua các trình đơn độc lập và một hệ thống được mở khóa trong game. Được biết, cả 3 game đều có những phần nội dung ẩn và thành quả hấp dẫn để cho người chơi khám phá.

Trò chơi Metroid Prime được phát hành lần đầu vào 11/2002 cho hệ máy GameCube của Nintendo, còn bản Metroid Prime: Echoes cũng được phát hành cho hệ máy này vào 11/2005. Trong khi đó, bản game Metroid Prime: Corruption được ra mắt vào tháng 8/2007 cho hệ máy Wii và được đón chào rất nồng nhiệt. Ngoài nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, Metroid Prime: Corruption mang đến cho game thủ phong cách chơi hoàn toàn mới lạ thông qua cảm ứng tay cầm của máy Wii.







http://www.mediafire.com/?sharekey=z1pdlbe9ey3yg
Password: softvnn.com
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...