Saturday, April 30, 2011

[PS1] The Legend of Dragoon ( 4 Disc) 1.2GB




The Legend of Dragoon – một trong những tựa game đáng nhớ nhất của thời kỳ PlayStation còn phổ biến – đã được phát hành trên PlayStation Network của Nhật với giá khoảng 7 USD (khoảng 150 nghìn VNĐ). Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố thời điểm phát hành của trò chơi này tại các thị trường khác. Tuy nhiên, đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ các fan của tựa game này trong quá khứ sẽ sớm được chơi lại tựa game yêu thích của mình trong quá khứ.
“Truyền thuyết rồng” - Game RPG huyền thoại trở lại
The Legend of Dragoon được coi là một huyền thoại trong số những tựa game được phát triển cho PS1 nhiều năm trước đây bởi bởi chất lượng đồ họa vượt trội của nó so với những sản phẩm cùng thời. Những đoạn phim cinematic đặc biệt ấn tượng trong game còn được thực hiện bởi Polyphony Digital mà ngày nay đang nổi danh với series Gran Turismo – cũng là một trong những trụ cột của Sony.
Vào thời kì đầu những năm 2000, các đoạn phim cinematic của The Legend of Dragoon cũng đặc biệt nổi tiếng bởi một video ca nhạc với phần tiếng là bài hát Never Ending Dreams của TearRing Saga.
“Truyền thuyết rồng” - Game RPG huyền thoại trở lại
Mặc dù The Legend of Dragoon không được một số trang web trên thế giới đánh giá cao nhưng nó vẫn là một trong số những trò chơi bán chạy nhất trên thế hệ máy PlayStation đầu tiên. Trò chơi này được xếp ngang hàng với Metal Gear Solid và 3 phần từ 7 đến 9 của series Final Fantasy. Nếu các trò chơi trên càng “sừng sỏ” bao nhiêu đối với những game thủ đã từng trưởng thành cùng PlayStation thì The Legend of Dragoon cũng có giá trị tương tự.
Trên thực tế, những lời chê dành cho The Legend of Dragoon chủ yếu xuất phát từ lí do hệ thống chiến đấu của trò chơi này đòi hỏi quá nhiều sự chuẩn xác, những game thủ “thời vụ” không thể vượt qua thử thách đó nên chẳng thể tiếp tục cảm thụ game. Mặc dù vậy, một số người “kêu khó” không có nghĩa là tất cả đều như vậy. Rất nhiều game thủ cũng đã kiên nhẫn để luyện thành thục các đòn combo trong game mặc dù biết rằng một chút sơ xẩy có thể dẫn đến thất bại.
“Truyền thuyết rồng” - Game RPG huyền thoại trở lại
Độ khó đó sau này đã được giảm đi nhiều trong phiên bản PC của The Legend of Dragoon. Tuy vậy, yếu tố đó lại khiến cho tựa game này mất đi sức hấp dẫn của nó như phiên bản trên PS1. Ở thời điểm bấy giờ, các game thủ Việt Nam vẫn chưa có nhiều sự lựa chọn đối với các trò chơi điện tử. Thế nên, việc nhiều người cố gắng vượt qua thử thách về độ khó của những trò chơi như The Legend of Dragoon hay Silent Hill cũng không phải ít.

http://www.mediafire.com/?81yj3b68626if
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...