Tuesday, November 22, 2011

[WII] The legend of Zelda : Skyward sword NTSC




Game Information
Publisher : Nintendo
Developer : Nintendo
Genre : Action, Adventure
Language : English
Size : 3.94 Gb
Format : ISO
Release Date : 18/11/2011 (EUR) - 20/11/2011 (USA) - 23/11/2011 (JPN)
Official Website : http://www.zelda.com/skywardsword/


DescriptionThe Legend of Zelda: Skyward Sword là tựa game hành động phiêu lưu lâu đời nổi tiếng của Nintendo, phiên bản mới nhất này sẽ phát hành tại Châu Âu vào ngày 18/11/2011, Bắc Mỹ vào ngày 20/11/2011, và cuối cùng là tại Nhật vào ngày 23/11/2011. Ngoài ra game cũng phát hành một phiên bản Limited, trong đó sẽ bao gồm thêm một tay cầm Wii Remote Plus với ánh vàng sáng bóng và một CD Music gồm các bản nhạc chọn lọc từ chương trình Hoà nhạc kỷ niệm 25 năm Legend of Zelda.

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi trong thành phố Skyloft, một thành phố bay và bạn sẽ có dịp quay lại khu vực này nhiều lần để thực hiện nhiều việc hay nhiệm vụ khác nhau. Nhân vật chính trong game vẫn là Link cùng người bạn thuở nhỏ Zelda ( trong phiên bản Skyward Sword này Zelda không phải là công chúa), và rồi những chuỗi ngày yên bình của Link tại Skyloft chấm dứt khi câu ta phát hiện ra thanh kiếm Skyward Sword, và sau đó là cả bí mật đã bị quên lãng bên dưới thành phố bay Skyloft, nơi đang nằm trước sự đe dọa của ác qủy.

Gameplay được cải tiến, tận dụng tối đa khả năng của Wii Motion Plus, nên nhịp độ các trận đánh trong game sẽ kịch tính và đòi hỏi độ chính xác cao hơn hẳn phiên bản game trước. Mỗi loại quái vật có điểm yếu khác nhau, bạn sẽ phải vung kiếm một cách hợp lý để tạo thành các chiêu thức để tiêu diệt kẻ địch. Với Wii Remote (kèm Motrion Plus) là thanh kiếm của bạn vậy thì tay cầm Nunchuck sẽ là chiếc khiên của bạn để phòng thủ trong các trận chiến cam go. Ngoài ra game còn nhiều nâng cấp nữa đang chờ bạn khám phá.

Với lịch sử lâu đời của dòng game này, mỗi phiên bản phát hành điều được người chơi đánh giá cao về gameplay cũng như cốt truyện, Thì phiên bản Skyward Sword này bạn không nên bỏ qua, nhất là với những Fan hâm mộ dòng game nổi tiếng này.



http://www.megaupload.com/?f=BL43F884
link max speed for Vietnamese users and Vietnamese IP :D
http://azsharing.com/westdragon1488/15836/Skyward%20sword
Add a comment

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...